Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Thuốc lá điện tử với người nổi tiếng

Posted at  01:46  |  in  

Những người nổi tiếng họ thường rất thích thuốc lá điện tử vì họ cảm thấy tốt hơn, làm việc hiệu quả hơn.
thuốc lá điện tử
Như thuốc lá truyền thống luôn luôn có được sự phổ biến ở Hollywood, những người nổi tiếng trên đã chuyển sang Thuốc lá điện tử khá nhanh chóng.  Vì vậy, nó như sự phổ biến của thuốc lá truyền thống phát triển ồ ạt. Khẳng định giá trị của các ngôi sao – những người đang sử dụng chúng. Khi trở lại, Katherine Heigl đã phô trương điếu thuốc điện tử của cô ở khắp mọi nơi cô đã đi. Cô thậm chí đã đưa ra một cuộc biểu tình David Letterman trong chương trình đêm khuya của mình.Một số người nổi tiếng khác, những người đã được phát hiện với một điếu thuốc lá điện tử trong tay là Miley Cyrus, Leonardo DiCaprio, Tom Petty, JWOW, Charlie Sheen, Paris Hilton, Dennis Quaid, Harrison Ford, Trace Cyrus, Lindsay Lohan, Britney Spears, Kevin Federline, Kate Moss, Danny Bonaduce, Ryan Seacrest, và Kate Middleton đã được biết đến hoặc nhìn thấy ánh sáng điện tử.
Thuốc lá điện tử-1
Gần đây, thuốc lá điện tử thậm chí đã thực hiện một vai nhỏ trong bộ phim The Tourist, trong một cảnh quay với hai “hot” nhất Hollywood A-listers, Angelina Jolie và Johnny Depp. Johnny Depp được nổi bật đặc trưng bằng cách sử dụng thuốc e trên một chuyến tàu để chứng tỏ khả năng tiếp cận công nghệ.
Thuốc lá điện tử-2

Chia sẻ cho bạn bè

Chuyên Thuốc lá điện tử chính hãng

Thuốc lá điện tử chất lượng cao chỉ có tại D-Link Việt Nam, Thuốc lá điện tử là sản phẩm cai thuốc lá tốt nhất cho người nghiện thuốc. Google+.

1 nhận xét:

Trang Chủ-Thuoc La Dien Tu
Copyright © 2013 Thuốc Lá Điện Tử Chính Hãng ---- Thuoc la dien tu -- Sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội
SEO by Liem Lazy.
back to top