Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

So sánh các phương pháp cai thuốc lá

Posted at  01:38  |  in  thuoc la dien tu dlink

Thuốc lá điện tử là một sản phẩm mô phỏng hình dạng và chức năng của thuốc lá thông thường, nhưng khác với thuốc lá thông thường ở chỗ: sản phẩm này khi hút không tạo ra khói, mà chỉ tạo ra một luồng hơi có mùi vị và cảm giác giống thuốc lá thông thường.

Thuốc lá điện tử hoàn toàn có thể giúp bạn kiểm soát lượng nicotine mà bạn đang sử dụng. Giúp bạn chủ động hút thuốc chứ không phải là trong trạng thái bị bộng.

Đặc điểm khi dùng thuốc lá điện tử để cai thuốc lá:
- Thuốc lá điện tử có hình dạng giống thuốc lá truyền thuống: Giúp những người nghiện thuốc lá dễ dàng chấp nhận cai thuốc một cách tự nhiên.
- Hút ở dạng hơi: lượng khói khi hút thuốc lá điện tử nhả ra thực tế là hơi đã được loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại gây ung thư.
- Kiểm soát được lượng nicotine giúp bạn chủ động hút thuốc, đặc biệt bạn có thể sử dụng tinh dầu 0mg nicotine: không có nicotine – bạn đã cai thuốc lá hoàn toàn hoặc sử dụng nhưng không hề gây độc hại.
- Không có mùi và không gây ảnh hưởng người sử dụng và những người xung quanh.
(vào đây xem sản phẩm thuốc lá điện tử tốt nhất hiện nay: thuocladientu.dlink.vn)

Chia sẻ cho bạn bè

Chuyên Thuốc lá điện tử chính hãng

Thuốc lá điện tử chất lượng cao chỉ có tại D-Link Việt Nam, Thuốc lá điện tử là sản phẩm cai thuốc lá tốt nhất cho người nghiện thuốc. Google+.

0 nhận xét:

Trang Chủ-Thuoc La Dien Tu
Copyright © 2013 Thuốc Lá Điện Tử Chính Hãng ---- Thuoc la dien tu -- Sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội
SEO by Liem Lazy.
back to top