Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Phương pháp bỏ thuốc lá 1-0-2

Posted at  00:20  |  in  

Sau 43 năm nghiện thuốc, mỗi ngày 30 điếu, ông Geoff Spice (56 tuổi, người Anh) đã thử mọi cách bỏ thuốc lá mà không được. Không chịu bó tay ông quyết định lên hoang đảo sống trong một tháng làm bạn với bầy cừu, hải cẩu và chim biển chỉ để bỏ thuốc lá.
Trước đó ông Spice đã thử những cách bỏ thuốc lá như: nhai kẹo cao su, đọc những quyển sách về kiểm soát bản thân, sử dụng sức mạnh của ý chí để bỏ thuốc… nhưng tất cả đều thất bại. Cuối cùng ông quyết định sẽ lên một hòn đảo hoang của Scotland để bỏ thuốc.
Ông Spice sẽ quyết định lên hoang đảo sống từ ngày 1/8 để bỏ thuốc
Ông dự định sống trong một căn lều trên đảo một tháng cùng chỉ với bầy cừu làm bạn đồng hành. Ông cũng sẽ mang theo máy nghe nhạc iPod, sách, điện thoại di động, máy tính chạy bằng năng lượng mặt trời và cả cây đàn guitar để học chơi trong thời gian này. Hòn đảo không có người ở, ngoại trừ 3 căn lều đã bỏ hoang vì thế ông sẽ phải tự mình dựng trại.
Ông hy vọng rằng cách bỏ thuốc lá độc đáo này sẽ ông thành công để sống lâu hơn và ông có thể dành nhiều thời gian cho gia đình.
Trong quãng thời gian trên hoang đảo, ông sẽ phải chuẩn bị thức ăn tích trữ. Biển luôn sẵn cá nhưng ông không nghĩ mình sẽ bắt chúng. Ngoài mấy con cừu, ông Spice sẽ phải tự xoay sở và đảm bảo rằng trên đảo không còn điếu thuốc nào.
Hòn đảo hoang nơi ông Spice sẽ sống trong một tháng.
Giống như người bị bỏ bơ vơ trên đảo, ông sẽ phải tự tạo lửa để sửa ấm từ những mảnh gỗ trôi dạt. Ông sẽ có bếp du lịch và nước đã đun sôi. “Tôi không nghĩ rằng sẽ quá khó để sống trên hoang đảo một tháng. Tôi sẽ nhớ vợ, các con và gia đình rất nhiều nhưng tôi hiểu rằng tôi có thể nói chuyện với người thân của mình qua điện thoại”, ông nói.
Ngoài ra theo ông, việc sống trên hoang đảo cũng có thể giúp ông giảm cân. Ông đã đặt kế hoạch sẽ phải đi dạo quanh hòn đảo và cuối cùng là chạy quanh đảo để đổi lại sụt được vài ký.
“Tôi hy vọng thời tiết sẽ ủng hộ vì sự buồn chán sẽ càng tồi tệ hơn nếu tôi bị kẹt trong lều, không được ra ngoài. Nhưng chọn cách bỏ thuốc lá độc đáo này để đạt được mục đích thì điều này cũng đáng. Ngoại trừ việc bỏ thuốc và giảm cân, tôi không nghĩ rằng sự khó khăn này có thể làm tôi đổi ý”, ông Spice nói.
Người chủ của hòn đảo – ông Dave Hill – đã chuẩn bị mọi thứ để ông Spice có thể lên hoang đảo sống vào ngày 1/8 tới và sẽ được đón một tháng sau đó.
“Nếu ông ấy gọi và nói rằng tôi không thể chịu được nếu không hút một điếu, chúng tôi sẽ lờ đi cho đến khi ông ấy gọi đến lần thứ ba. Ông ấy phải có thời gian để cân nhắc lại quyết định của chính mình. Không có thuốc trên đảo, nhưng có nhiều hải cẩu, chim biển và bầy cừu để làm bạn đồng hành với ông Spice”, ông Hill nói.
Thật là gian nan phải không các bạn. Nhưng để giải phóng bản thân trước sự ràng buộc của thuốc lá ông đã thực hiện cách bỏ thuốc lá của ông Geoff Spice đúng là độc nhất vô nhị.
Nguồn : sưu tầm

Chia sẻ cho bạn bè

Chuyên Thuốc lá điện tử chính hãng

Thuốc lá điện tử chất lượng cao chỉ có tại D-Link Việt Nam, Thuốc lá điện tử là sản phẩm cai thuốc lá tốt nhất cho người nghiện thuốc. Google+.

0 nhận xét:

Trang Chủ-Thuoc La Dien Tu
Copyright © 2013 Thuốc Lá Điện Tử Chính Hãng ---- Thuoc la dien tu -- Sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội
SEO by Liem Lazy.
back to top