Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Chồng hút thuốc vợ xảy thai

Posted at  01:46  |  in  

Nếu như không muốn vợ mình đứng trước nguy cơ bị sẩy thai hoặc con sinh ra bị chết yểu thì các ông bố phải bỏ thuốc lá ngay.
Chồng hút thuốc vợ xảy thai
Chồng hút thuốc vợ xảy thai
Qua kết quả của gần 20 nghiên cứu trên khắp thế giới, các nhà khoa học thấy rằng, thai phụ bị ảnh hưởng nhiều bởi khói thuốc lá ở nhà cũng như ở công sở sẽ có nguy cơ con bị chết yểu (chết ngay sau khi sinh) cao hơn 23% và nguy cơ sẩy thai cao hơn 13% so với  những thai phụ khác.
Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, nếu bản thân thai phụ hút trên 10 điếu thuốc/ngày, thì các nguy cơ này còn bị tăng cao hơn.
Không chỉ có vậy, các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng những phụ nữ hút thuốc trong thai kỳ của họ tạo ra nguy cơ sức khỏe nghiêm trọng cho thai nhi, bao gồm cả sinh thiếu cân, sinh non và một loạt các khuyết tật bẩm sinh nghiêm trọng như hở hàm ếch, thiếu ngón chân và các vấn đề tim mạch.
Theo trưởng nhóm nghiên cứu – TS Jo Leonardi-Bee: Mặc dù người ta vẫn biết khói thuốc không mấy ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng ở người đàn ông, nhưng các hóa chất có trong thuốc lá lại có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự biến chứng của phôi thai khi người phụ nữ ở trong thai kỳ.
Còn Andrew Shennan – GS sản khoa tại Bệnh viện St.Thomas ở London và phát ngôn viên cho Tổ chức Từ thiện trẻ em Tommy – cho rằng: “Điều quan trọng là phụ nữ nhận thức được các nguy cơ có thể kết hợp với khói thuốc và cảnh báo những người xung quanh họ về những khả năng tác động xấu của nó đối với sức khoẻ của những đứa trẻ vẫn còn đang nằm trong bụng mẹ”.
Các nhà khoa học hy vọng với kết quả nghiên cứu này, nhiều người đàn ông sẽ từ bỏ thuốc lá trước khi có ý định có con.

Chia sẻ cho bạn bè

Chuyên Thuốc lá điện tử chính hãng

Thuốc lá điện tử chất lượng cao chỉ có tại D-Link Việt Nam, Thuốc lá điện tử là sản phẩm cai thuốc lá tốt nhất cho người nghiện thuốc. Google+.

0 nhận xét:

Trang Chủ-Thuoc La Dien Tu
Copyright © 2013 Thuốc Lá Điện Tử Chính Hãng ---- Thuoc la dien tu -- Sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội
SEO by Liem Lazy.
back to top