Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Cai thuốc lá bằng cách ăn nhiều trái cây

Posted at  23:07  |  in  thuoc la dien tu dlink

Các đấng mày râu mê thuốc lá có thêm lý do để đưa rau quả, trái cây vào chế độ ăn uống hằng ngày của mình: ăn nhiều trái cây, rau củ có thể giúp ngưng hút thuốc lá trong thời gian dài.
Cai thuốc lá bằng cách ăn nhiều trái cây
Đó là kết luận của các nhà khoa học thuộc Trường đại học Buffalo (Mỹ) sau khi khảo sát ở 1.000 người hút thuốc lá trên 25 tuổi, theo hãng tin Reuters.
Kết quả là ở những người hút thuốc lá ăn nhiều trái cây và rau củ, khả năng bỏ được thuốc lá trong ít nhất 30 ngày tăng gấp 3 lần so với những người ăn ít rau củ và hoa quả nhất.
Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trường đại học Buffalo là cuộc nghiên cứu đầu tiên về mối liên hệ giữa ăn trái cây, rau củ với việc ngưng thói quen “phì phèo”.

Chia sẻ cho bạn bè

Chuyên Thuốc lá điện tử chính hãng

Thuốc lá điện tử chất lượng cao chỉ có tại D-Link Việt Nam, Thuốc lá điện tử là sản phẩm cai thuốc lá tốt nhất cho người nghiện thuốc. Google+.

0 nhận xét:

Trang Chủ-Thuoc La Dien Tu
Copyright © 2013 Thuốc Lá Điện Tử Chính Hãng ---- Thuoc la dien tu -- Sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội
SEO by Liem Lazy.
back to top